วันอาทิตย์ที่ 16 ธันวาคม พ.ศ. 2555

โปรแกรม Internet Download Manager 5.18 full












            IDM คือคำเรียกสั้นๆของโปรแกรม Internet Download Manager (ชื่อเต็ม) โปรแกรมตัวนี้คือ โปรแกรมช่วยโหลด  ที่ได้รับความนิยมเป็นอันดับ 1 ของโลกเลยก็ว่าได้ ไม่ว่าจะไทยหรือเทศก็จะรู้จักกับโปรแกรมตัวนี้กันเป็นอย่างดี โปรแกรม IDM มีชื่อเสียงที่โด่งดังในเรื่องของความเร็วในการดาวน์โหลดไฟล์ที่เร็วมากๆ และยังมีการพัฒนาเวอร์ชันใหม่ๆออกมาให้ผู้ใช้งานได้อัพเดทกันเรื่อยๆ และสำหรับเวอร์ชันที่จะนำมาแจกให้ดาวน์โหลดไปใช้กันก็คือรุ่น 5.18 เป็นอีกเวอร์ชันนึงที่ได้รับความนิยมไม่น้อยเลยทีเดียว

          ถ้าจะถามว่าการใช้โปรแกรมช่วยโหลดกับการโหลดแบบธรรมดาไม่ใช้โปรแกรมความเร็วจะต่างกันเยอะมั้ย บอกได้เลยครับว่า “เยอะมาก” เพราะโปรแกรมช่วยโหลดมีการจัดการคิวโหลดได้ยอดเยี่ยมกว่าการโหลดแบบเดิมๆอย่างมหาศาล โปรแกรม IDM จะนิยมใช้กันมากในหมู่นักโหลด เช่น โหลดหนัง โหลดเกม โหลดเพลง ยิ่งถ้าเน็ตแรงๆบวกกับความยอดเยี่ยมของโปรแกรมตัวนี้เข้าไปด้วยแล้วล่ะก็ สุดยอดจริงๆครับ ทางผู้พัฒนาโปรแกรมได้กล่าวอ้างว่าโปรแกรม IDM สามารถเร่งความเร็วในการดาวน์โหลดไฟล์ได้เร็วกว่าปกติถึง 500 เท่า

           IDM 5.18 มีความฉลาดในการจัดการคิวงานในการดาวน์โหลดที่ยอดเยี่ยม มีการแบ่งไฟล์ออกเป็น Packet เหมือนกันการหั่นไฟล์ออกเป็นหลายๆส่วนแล้วดาวน์โหลด จึงทำให้โหลดได้ไวมากๆนั่นเอง โปรแกรมสามารถทำงานได้บนบราวเซอร์ยอดนิยมได้หลายๆค่าย เช่น Chrome, Firefox, IE, Opera, Safari และอีกหลายๆตัว รองรับการทำงานผ่านโปรโตคอล อย่าง https, http, ftp และ MMS  ได้อย่างไม่มีปัญหา







ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น