วันอาทิตย์ที่ 16 ธันวาคม พ.ศ. 2555

โปรแกรม Activate windows 7




Windows 7

ระบบปฏิบัติการรุ่นต่อไปที่ไมโครซอฟท์ได้พัฒนาขึ้นมา ดูเหมือนว่าจะเป็นการต่อยอดจาก Windows Vista เสียมากกว่า เพราะแทบจะไม่มีความแตกต่างที่ชัดเจนมากนัก ผู้ใช้หลายคนลงความเห็นว่ามันเป็น Vista Minor Change เท่านั้นเอง Windows 7 นั้น ถูกออกแบบมาเพื่อใช้กับโน้ตบุ๊กและพีซีโดยเฉพาะ ส่วนใครจะเอาไปติดตั้งลงเครื่องแมคก็ไม่ใช่เรื่องที่ ผิดแต่อย่างใด ไปห่วงว่าจะมีไดรเวอร์ออกมารองรับหรือไม่จะดีกว่าครั บ ส่วนวันจำหน่ายจริงๆ นั้นยังไม่ได้มีการเปิดเผยไว้แน่นอน รวมถึงเรื่องคุณสมบัติของตัว Windows 7 เอง ว่าจะมีการเปลี่ยนแปลงไปจากนี้มากน้อยแค่ไหน ไม่แน่นะครับวันเปิดตัวอาจจะมีฟีเจอร์เด็ดๆ ที่ถูกซ่อนเอาไว้เปิดเผยมาให้เราตกใจกันก็ได้ (หวังว่าจะมีนะครับ)

ในปัจจุบันมีรุ่นทดสอบที่ยังไม่สมบูรณ์เปิดให้ผู้ใช้ งานได้ดาวน์โหลดฟรีทดลองใช้ ไมโครซอฟท์ได้มีการประกาศเปิดตัววินโดวส์ 7 ในช่วงปี พ.ศ. 2550 ว่าการพัฒนาวินโดวส์ตัวนี้จะใช้เวลาสามปีให้หลังจากก ารวางจำหน่ายวินโดวส์ วิสตา
คุณสมบัติใหม่ของวินโดวส์ตัวนี้จะมีจุดเด่นในส่วนของ รองรับระบบมัลติทัช มีการออกแบบวินโดวส์เชลล์ใหม่ และระบบเน็ตเวิร์กแบบใหม่ภายใต้ชื่อโฮมกรุ๊ป (Home Group) ในขณะที่คุณสมบัติหลายส่วนในวินโดวส์รุ่นก่อนหน้าจะถ ูกนำออกไปได้แก่ วินโดวส์มูฟวีเมเกอร์ และ วินโดวส์โฟโตแกลเลอรี
รุ่นทดสอบล่าสุดคือรุ่น 6.1.7000 ออกให้ทดสอบเมื่อ 7 มกราคม พ.ศ. 2552 20 วัน ที่ผ่านมา

สรุป Windows 7 ของเล่นใหม่เพียบ มีทั้งดีและไม่ดี แต่ยังไงก็คงต้องปรับปรุงอีก แต่ถามว่าผิดหวังไหม ไม่น่าผิดหวังเท่ากับ Beta Vista ตอนนั้นอยากจะเผาทิ้ง เพราะทั้งช้าและไม่เถียร แต่สำหรับ Windows 7 7000 นี้ ใช้ได้ ไม่เหมือน Vista ช่วงแรกๆ  ทุกรุ่น [Mediafire] ฟรีดาวน์โหลด










ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น